Thiết kế và thi công nội thất tân cổ điển tại chung cư Vimeco Cầu Giấy

Tân cổ điển đang là phong cách được ưa chuộng bởi nó là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển sang trọng và phong cách hiện đại phóng khoáng. Bắt kịp xu hướng này, ngày càng nhiều gia chủ lựa chọn thiết kế không gian sống của gia đình theo phong cách tân cổ điển sang trọng và bề thế bậc nhất.

Công trình thiết kế và thi công nội thất tân cổ điển tại chung cư Vimeco Cầu Giấy.

Đơn vị thực hiện: Công ty CP trang trí nội thất Homeclassic.

Tọa lạc tại vị trí vàng của trung tâm thủ đô, căn hộ tại chung cư Vimeco Cầu Giấy do chủ đầu tư anh Cường và chị Hường càng trở nên đắt giá hơn bằng việc lựa chọn tân cổ điển là phong cách thiết kế nội thất chủ đạo. Homeclassic xin gửi tới quý khách hàng những hình ảnh thi công nội thất chung cư của chúng tôi tại căn hộ chung cư Vimeco Cầu Giấy.

– Phòng khách tân cổ điển:

Là không gian quan trọng nhất trong căn hộ, nơi sum họp cuối ngày của cả gia đình, Homeclassic đã tìm hiểu rất kỹ yêu cầu cũng như sở thích của các thành viên trong gia đình, để thiết kế lên căn phòng khách sao cho đúng ý, tiện nghi và ấm cúng nhất.

Thiết kế nội thất tân cổ điển chung cư Vimeco 01

Với yêu cầu sàn lát gỗ hương của gia chủ, các kiến trúc sư của Homeclassic đã thiết kế nội thất với tổng thế đồ gỗ trắng, giấy dán tường và đèn tường sáng ấm, khiến màu sắc và ánh sáng trong không gian nội thất tân cổ điển tại phòng khách được hài hòa quyến rũ hơn.

Thi công nội thất tân cổ điển tại chung cư Vimeco 02

Màu sắc của phong cách tân cổ điển hiện hữu rõ rệt trong từng đường nét hoa văn đục đẽo trên bộ sofa, bàn trà, kệ tivi… Không quá cầu kỳ, rườm rà, cũng không quá đơn giản, phong cách tân cổ điển đem lại cho người xem những xúc cảm nhẹ nhàng mà trầm lắng khi bước chân vào căn phòng.

Phòng khách tân cổ điển tại chung cư Vimeco 03

Nội thất trong căn nhà được bọc da thật nguyên con cao cấp, nâng tầm nét đẳng cấp nổi bật trong từng khoảnh khắc ngắm nhìn.

– Phòng bếp tân cổ điển:

Thiết kế bếp ăn tân cổ điển chung cư Vimeco 01

Hệ tủ bếp trở thành đại diện hiện hữu rõ nét nhất của phong cách này trong căn phòng. Diện tích phòng bếp nhỏ nhắn được thiết kế thông minh với đầy đủ tiện nghi như bếp từ, máy hút mùi, tủ lạnh, lò vi sóng, lò nướng,…. Mặt bàn bếp và ốp tường sử dụng chất liệu đá nâu Tây Ban Nha sang trọng.

Thi công thiết kế phòng bếp tân cổ điển chung cư Vimeco 02

Bộ bàn ghế ăn tân cổ điển đục hai mặt, bọc da bò nguyên con cao cấp.

Phòng bếp tân cổ điển tại chung cư Vimeco 03
Bếp ăn tân cổ điển tại chung cư Vimeco 04

– Phòng ngủ Master tân cổ điển: 

Phòng ngủ là nơi để các thành viên trong gia đình có thể học tập, nghỉ ngơi và thể hiện rõ nhất tính cách của bản thân nên Homeclassic luôn đặt rất nhiều tâm huyết và sự trau chuốt vào đây để tạo nên được một không gian toàn mỹ, vừa yên tĩnh thoải mái lại phù hợp với công năng sử dụng, vừa thể hiện được giá trị và vẻ đẹp bên trong.

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển chung cư Vimeco 01

Chủ căn hộ yêu cầu sự cầu kỳ tỉ mỉ ở các chi tiết nhỏ, hoa văn tinh xảo của hệ trần đèn hay phào chỉ tường cùng đồ nội thất, chính vì thế Homeclassic cũng sẽ không gò bó mẫu thiết kế của mình trong sự đơn điệu. Không gian phòng ngủ tạo được sự tự nhiên nhất đối với người dùng thông qua cách sắp xếp hợp lý khoa học, cách trang trí đồi nội thất cùng với tone màu trầm ấm hài hòa tạo nên nét cuốn hút và thoải mái cho gia chủ.

Thi công nội thất phòng ngủ tân cổ điển chung cư Vimeco 02
Phòng ngủ Master tân cổ điển chung cư Vimeco 03
Phòng ngủ Master tân cổ điển chung cư Vimeco 04 
Thiết kế thi công phòng ngủ bố mẹ tân cổ điển chung cư Vimeco 05

– Phòng ngủ con gái tân cổ điển:

Phòng ngủ được thiết kế với cửa sổ rộng tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài, thể hiện sự tương đồng, thân thiện với môi trường, làm nổi bật các đồ dùng khá tạo nên sự hài hòa, thống nhất chung cả thiết kế bên trong

Phòng ngủ con gái tân cổ điển tại chung cư Vimeco 01 
Thiết kế phòng ngủ con gái tân cổ điển chung cư Vimeco 02
Thi công nội thất phòng ngủ baby tân cổ điển chung cư Vimeco 03

– Phòng ngủ con trai tân cổ điển:

Phòng ngủ con trai tân cổ điển chung cư Vimeco 01 
Phòng ngủ con trai tân cổ điển chung cư Vimeco 02 
Thiết kế thi công phòng ngủ con trai tân cổ điển chung cư Vimeco 03

Mỗi không gian trong căn hộ chung cư cao cấp Vimeco đều toát lên vẻ sang trọng, quyến rũ khiến ta khó có thể rời mắt. Giống như sự chắt lọc tinh túy từ quá khứ, cộng thêm nét phóng khoáng của con người hiện đại, phong cách thiết kế tân cổ điển ngày càng chứng tỏ vị thế “thước đo chuẩn mực những gì thuộc về sự sang trọng, đẳng cấp” của mình, danh xứng với thực.

Nếu bạn yêu thích phong cách hoàng gia quý tộc trên xin hãy liên hệ: Công ty CP trang trí nội thất Homeclassic.

  • Hotline: 0985 77 1234
  • Địa chỉ: Số 10, ngách 33, ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Email: homeclassic.vn@gmail.com
  • Website: homeclassic.vn

Leave a comment