Thi công và thiết kế nội thất tân cổ điển tại căn hộ Tân Hoàng Minh

Nội thất tân cổ điển là phong cách có giá trị thẩm mỹ lâu bền bởi nó là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại phóng khoáng. Bởi vậy, giữa vô vàn những phong cách thiết kế nội thất, tân cổ điển vẫn là một cái tên nổi bật, đẳng cấp bậc nhất với lối thiết kế mang tới cái nhìn gợi cảm, tinh xảo thanh lịch cho từng không gian mà nó hiện diện.

Đơn vị thực hiện: Công ty CP trang trí nội thất Homeclassic.

Để xứng tầm với một trong các căn hộ chung cư cao cấp bậc nhất tại Hà Nội, chủ đầu tư đã lựa chọn phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển cho căn hộ Tân Hoàng Minh của mình bởi vẻ đẹp sang trọng, quý phái của nó.

Phòng khách vốn là không gian quan trọng nhất của ngôi nhà, vừa là nơi để gia chủ tiếp đón khách, vừa là nơi gia đình sum họp mỗi ngày. Vì vậy, khâu thiết kế căn phòng khách luôn được Homeclassic chú ý, đặt nhiều tâm huyết để tạo nên một không gian vừa sang trọng, bề thế mà vẫn toát lên vẻ ấm cúng; thể hiện được phong cách của gia chủ, và cũng thể hiện được sự tỉ mẩn mà chúng tôi thổi vào.

Chung cư tân cổ điển – Tân Hoàng Minh 01

Tại chung cư Tân Hoàng Minh, nội thất phòng khách được thiết kế với trần, phào mang màu sắc tươi sáng, kết hợp với đèn và giấy dán tường vàng ấm sang trọng, các đồ nội thất màu gỗ, khiến tổng thể căn phòng nhẹ nhàng nhưng vẫn ngoạn mục ghi điểm vào gu thẩm mỹ của người nhìn.

Chung cư tân cổ điển – Tân Hoàng Minh 03
Chung cư tân cổ điển – Tân Hoàng Minh 04

Phòng bếp tân cổ điển với hệ tủ bếp tiện dụng và quầy bar hiện đại, vừa để trang trí, vừa giúp ngăn nước chảy ra khỏi khu vực bếp ăn. Không gian mở kết nối giữa phòng khách và gian bếp mở rộng thêm không gian sinh hoạt chung của cả gia đình.

Bếp ăn tân cổ điển – Chung cư Tân Hoàng Minh 01
Chung cư tân cổ điển – Tân Hoàng Minh 02

Phần đá ốp tường bếp được lựa chọn với gam màu nâu Tây Ban Nha sang trọng, dễ dàng cho việc lau chùi, vệ sinh. 

Bếp ăn tân cổ điển – chung cư Tân Hoàng Minh 02
Bếp ăn tân cổ điển – Chung cư Tân Hoàng Minh 03

Không gian nội thất phòng bếp được sắp xếp một cách khoa học, bố trí đầy đủ tiện nghi với tủ lạnh, lò vi sóng, bếp nấu, máy hút mùi… nhưng vẫn giữ được vẻ rộng rãi, thoáng đãng.

Bếp ăn tân cổ điển – Chung cư Tân Hoàng Minh 04

Mỗi cái nhìn vào không gian trong căn hộ chung cư cao cấp Tân Hoàng Minh đều toát lên vẻ sang trọng, quyến rũ khiến ta khó có thể rời mắt. Chủ đầu tư đã sáng suốt sử dụng phần lớn chất liệu từ gỗ gõ đỏ Nam Phi cho nội thất của căn hộ, pha trộn cùng với bọc da thật nguyên con cao cấp màu tươi sáng, đã mang lại sự hài hòa, sang trọng cho căn nhà. 

Nếu bạn yêu thích phong cách hoàng gia quý tộc trên xin hãy liên hệ: Công ty CP trang trí nội thất Homeclassic

  • Địa chỉ: Số 10, ngách 33, ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hotline: 0985771234 – Mr Huy
  • Email: homeclassic.vn@gmail.com
  • Website: http://www.homeclassic.vn 

Leave a comment