Thiết kế nội thất tân cổ điển đẳng cấp Châu Âu

Cùng với nhịp độ phát triển cao của đời sống cũng như gia tốc các khu đô thị mọc lên ngày càng tăng thì nhu cầu thể hiện phong cách cá nhân của mình thông qua không gian sống đang được thể hiện rõ nét hơn bao giờ hết. Các chủ đầu tư đang dần hướng đến xu hướng thiết kế nội thất tôn lên nét tiện nghi, sang trọng và không kém phần hiện đại. Với xu hướng này thì việc lựa chọn phong cách tân cổ điển cho ngôi nhà của mình chính là một sự lựa chọn thông minh – sự lựa chọn hàng đầu đối với bất kỳ ai.

Pha lẫn với chủ nghĩa tối giản đang thịnh hành, thiết kế nội thất tân cổ điển đẳng cấp châu Âu lần này là sự chắt lọc những gì tinh túy nhất của phong cách cổ điển sâu lắng và phong cách hiện đại phóng khoáng. Sự đẳng cấp và vẻ đẹp tiện nghi của phong cách nội thất Âu hóa này đã vượt thời gian để tạo nên một không gian sống không góc chết cho chính chủ nhân của nó.

Không gian phòng khách tân cổ điển nhẹ nhàng ghi dấu ấn với những thiết kế được phối hợp hài hòa từ trang trí trần tường, màu sắc, ánh sáng đến đồ nội thất. Sự hòa quyện có sắp đặt ấy đã mang đến nét tinh tế bậc nhất cho một không gian đẳng cấp với giá trị nghệ thuật lâu bền.

Không gian trở nên ấm cúng hơn với sự biến hóa gam màu vàng nâu của đồ nội thất cùng nền tường tủ trắng được điểm vàng họa tiết .

Điểm nhấn chính ta dễ dàng nhận ra của không gian là bộ sofa tân cổ điển đẳng cấp với kiểu dáng mảnh mai, đường cong trang nhã, họa tiết điểm xuyết vô cùng tinh tế.

Sự chia tách không gian khéo léo bằng các mảng miếng “tỷ lệ vàng” làm cho không gian trở nên đẳng cấp hơn 

Phòng ăn tinh tế cùng hệ cửa kính mở giúp đón ánh sáng tự nhiên, tạo sự thoáng đãng; kết hợp với hệ rèm quyến rũ đồng hành cùng gia đình trong mỗi bữa ăn

Không gian phòng ngủ đáng mơ ước được thiết kế theo phong cách nội thất tân cổ điển. Thiết kế hệ cửa kính của phòng ăn tiếp tục được ứng dụng tại đây, mở ra sự thoải mái cho giấc ngủ.

Phòng thay đồ được thiết kế với hệ tủ áo với khung thùng bằng gỗ tự nhiên, họa tiết dát vàng cùng hệ cánh kính độc đáo

Không gian phòng làm việc được thiết kế độc lập theo phong cách nội thất tân cổ điển đẳng cấp Châu Âu đồng bộ với toàn bộ không gian căn hộ mang đến sự đẳng cấp – thịnh vượng cho không gian 

Sự kết hợp giữa các chi tiết chính là sự hoàn hảo dành cho 1 không gian mà mọi người hằng mong muốn. Điều hoàn hảo đó Homeclassic chúng tôi luôn mong có thể mang tới cho bạn, vì chúng tôi tin rằng không gian in dấu ấn của phong cách tân cổ điển là một không gian mang thước đo chuẩn mực cho những gì thuộc về sự sang trọng, đẳng cấp 

Mọi thắc mắc xin liên hệ để được tư vấn miễn phí: Công ty CP Trang trí nội thất Homeclassic

  • Địa chỉ: Số 10, ngách 33, ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hotline: 0985771234 – Mr Huy
  • Email: homeclassic.vn@gmail.com
  • Website: http://www.homeclassic.vn

Leave a comment